tin hoạt động - Công ty Bất động sản Danh Khôi Á Châu công bố kế hoạch hoạt động năm 2015

Công ty Bất động sản Danh Khôi Á Châu công bố kế hoạch hoạt động năm 2015

 
Ngày 11/02/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) đã tổ chức lễ công bố kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu năm 2015 tại khách sạn Windsor, TP.HCM.
 
Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) tại Thành phố Hồ Chí Minh đang trên đà hồi phục ở nhiều phân khúc trong năm 2014. Tập thể Danh Khôi Á Châu với những nỗ lực không ngừng đã tạo được dấu ấn đậm nét tại thị trường BĐS khu Tây Sài Gòn khi phân phối thành công nhiều dự án, như: Osaka Garden, khu dân cư Tên Lửa Residence, Khu dân cư Tân Tạo Garden và mới đây nhất là dự án Làng Sen Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn phân phối thành công các dự án căn hộ như: Ehome3, Him Lam Chợ Lớn, Citi Home.
 
Tại buổi lễ, ông Phạm Lâm- Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần BĐS Danh Khôi Á Châu (DKRA) đã công bố kế hoạch hoạt động của công ty trong năm 2015. Trong đó, đặt trọng tâm vào kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu. Theo ông Lâm, năm 2015 sẽ là năm bản lề để công ty đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 đưa Danh Khôi Á Châu trở thành doanh nghiệp uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và toàn diện. Song hành với nhiệm vụ đó là sứ mệnh kiến tạo đội ngũ nhân sự Danh Khôi Á Châu giỏi về chuyên môn và có trách nhiệm với cộng đồng.
 
Cũng trong buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty đã trao thưởng cho các cá nhân có thành tích bán hàng xuất sắc trong năm và ghi nhận những cống hiến của các nhân viên đã đồng hành trong suốt chặng đường thành lập và phát triển của Danh Khôi Á Châu. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo công ty cũng công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự mới ở vị trí Trưởng Phòng và Giám đốc sàn.
 
 
Trao quyết định bổ nhiệm nhân sự chủ chốt ở các vị trí quản lý.
 
Ông Phạm Lâm khẳng định: thị trường bất động sản tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang dần hồi phục trên nhiều phân khúc và mở ra cơ hội sở hữu nhà ở cho mọi người dân. Đây vừa là thời cơ vừa là thách thức mà Danh Khôi Á Châu sẽ phải vượt qua trên bước đường trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường BĐS. 
 Back to top